Giỏ hàng
Góc “phong thủy”: Bí quyết sở hữu cặp lông mày đẹp, hợp phong thủy, tài vận như nước

Góc “phong thủy”: Bí quyết sở hữu cặp lông mày đẹp, hợp phong thủy, tài vận như nước

05/06/2021 bình luận

Có lông mày đôi khi chưa đủ! Chị em cần nhiều hơn đó là cặp lông mày đẹp, vậy nên phun xăm lông mày là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn toát lên “thần thái” riêng biệt. Thế nhưng để kiến tạo cặp lông mày đẹp hợp phong thủy, tài vận lên như diều gặp gió lại không dễ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm bí quyết sở hữu hàng lông mày mà bao người mơ ước nhé!

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn

Định nghĩa lông mày đẹp.

Các chuyên gia sắc đẹp thường ví von lông mày là “nóc nhà” của gương mặt. Một đôi lông mày “đẹp đúng điệu” có thể giúp chị em trông quyến rũ, thời thượng, ngược lại nếu lông mày “lệch chuẩn” thì có thể tố cáo sự dữ tợn, già nua. Vậy lông mày như thế nào là đẹp?

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người lựa chọn

Lông mày như thế nào là đẹp?

Lông mày đẹp là lông mày sở hữu độ đậm vừa đủ.

Lông mày đậm quá gương mặt bạn trông sẽ dữ dằn, ngược lại quá nhạt thì bạn biết rồi đấy!

Lo dậy sớm mà kẻ lông mày trước khi ra đường thôi nào!!

Màu lông mày phù hợp với màu tóc, màu da.

Nếu bạn sở hữu mái tóc vàng, bạch kim, đỏ hung,… thì việc để lông mày màu đen là bất hợp lý, nên ưu tiên lông mày màu nâu tây. Còn nếu bạn trung thành với kiểu tóc đen truyền thống thì lông mày màu cà phê, socola sẽ phù hợp hơn cả.

Form dáng lông mày:

Điều cực kỳ quan trọng vì nó quyết định độ hài hòa với các đường nét khác trên gương mặt. Hãy tham khảo ý kiến của những chuyên gia trước khi thử trải nghiệm những dáng mày hot nhất hiện nay nhé!

Lông mày phải được cắt tỉa gọn gàng.

Đừng để những sợi lông mày mọc xuống dưới gần mắt nhé các nàng!

Một hàng lông mày rõ dáng và được cắt tỉa gọn gàng chắc chắn sẽ giúp diện mạo hoàn hảo, chỉn chu hơn là hàng lông mày mọc tự nhiên với phần viền lởm chởm rồi đúng không nào?

Thế nào là lông mày hợp phong thủy?

Một hàng lông mày đẹp thôi chưa đủ mà đôi khi còn phải phù hợp với phong thủy và tướng mệnh của từng người. Không phải ngẫu nhiên mà các sách về thuật tướng số, phong thủy đều viết: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn phúc tại mi” – Ý nói dáng lông mày có khả năng biểu hiện tính cách, có vai trò quan trọng với nhân duyên, sự nghiệp của mỗi người.

Lông mày hợp phong thủy

Lông mày hợp phong thủy

Theo các chuyên gia, mỗi người mang một tướng mệnh khác nhau nên khó đưa ra một quy chuẩn chung nhất định về dáng mày hợp phong thủy. Tuy nhiên, có thể gói gọn trong một số yếu tố cơ bản sau đây:

  • Lông mày hợp phong thủy là lông mày dài, mọc lên cao phía trán
  • Lông mày đen, mịn, sợi mày dài, bằng hoặc dài quá đuôi mắt
  • Lông mày có đuôi mọc xếch lên phía trên thái dương
  • Sợi lông mày mịn, mọc xuôi và có thể nốt ruồi trên lông mày

Lông mày có thực sự quyết định tài vận?

Có người sinh ra đã sở hữu cặp lông mày mang đến sự giàu sang, phú quý. Cũng có người đôi lông mày xấu, gương mặt trở nên u ám, tài vận long đong.

Làm chân mày để thay đổi tướng số

Làm chân mày để thay đổi tướng số

Theo một số liệu khảo sát gần đây, có đến 98% chị em có dáng lông mày quá ngắn, dài không đến đuôi mắt, khoảng cách giữa mắt và lông mày quá ngắn, lông mày vừa xoăn vừa mỏng, hai đầu lông mày nối vào nhau, lông mày có vết vằn,… khẳng định đường tình duyên lận đận, sự nghiệp không thể phất lên như mong đợi.

Trong khi đó, số người sở hữu lông mày dài qua mắt, khung chân mày cao, lông mày đen dài, mượt,… cho biết cuộc sống ít truân chuyên, tình duyên thuận lợi và con đường công danh luôn được quý nhân phù trợ.

Dù kết quả cuộc khảo sát chỉ là tương đối và mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, đây là những dẫn chứng rất đáng được chị em lưu tâm trước khi quyết định làm chân mày để thay đổi tướng số của mình.

Cách chọn màu lông mày phù hợp.

Với những phân tích bên trên, chị em chắc hẳn đã hình dung được tầm quan trọng của lông mày rồi đúng không? Để sở hữu hàng lông mày đẹp chuẩn, trước tiên chúng ta cần nắm được kỹ năng chọn màu lông mày dựa theo màu tóc và màu da.

Chọn lông mày phù hợp màu tóc:

  • Tóc đen

Chị em hãy chọn màu lông mày sáng hơn màu tóc từ 1-2 tone để lông mày trông thật tự nhiên. Mẹo nhỏ là nên thử tone màu sáng hơn màu tóc 1 tone trước, nếu thấy chưa phù hợp thì có thể đổi màu nhạt hơn.

  • Tóc nâu sáng hoặc vàng

Ưu tiên hàng đầu vẫn là lông mày tối hơn màu tóc từ 1-2 tone. Độ tối của lông mày chỉ cần vừa phải để bạn trông không quá già nhé!

  • Tóc vàng

Chị em nên lựa chọn màu nâu sẫm để chân mày hài hòa, không quá đậm so với màu tóc. Nếu sở hữu kiểu tóc vàng highlight thì kiểu chân mày nâu sáng cũng rất đáng để thử.

  • Tóc nâu hoặc đen

Nếu bạn đã sở hữu tóc nâu hoặc đen thì chân mày nên dùng luôn màu nâu đen, vừa tạo sự đồng bộ vừa tạo độ huyền bí cho khuôn mặt.

  • Tóc hung đỏ

Lông mày màu vàng được gợi ý nhiều nhất trong trường hợp này. Lưu ý nên chọn màu vàng càng sáng càng tốt nhé!

Chọn lông mày phù hợp với màu da:

  • Da nhạt và hồng

Nếu da bạn hay ửng đỏ lên mỗi khi ngại thì hãy lập tức bổ trợ bằng sắc vàng tro nơi hàng chân mày. Bạn cũng có thể thử màu nâu sáng nếu da nhạt và tóc màu sẫm.

Mách nhỏ: Đừng dùng tone màu nóng hoặc màu đỏ ngay cả khi bạn có tóc vàng. Lông mày thường sẽ nhạt màu hơn tóc nên những tone lạnh sẽ giúp bạn trông tự nhiên hơn.

  • Da màu oliu

Nâu trung là màu sắc phù hợp hơn cả nếu da bạn thuộc tuýp dễ rám nắng hoặc có màu oliu. Khuôn mặt bạn chắc chắn sẽ nổi bật lắm đấy!

  • Da ngăm

Hãy chọn tone nâu matte từ sáng tới trung bình, nhớ là chọn màu lông mày sáng hơn màu da từ 1-2 tone để gương mặt có chiều sâu nhé!

Các mẹo thử màu lông mày.

Chọn được màu lông mày phù hợp màu da, màu tóc không có nghĩa là bạn lập tức sẽ sở hữu hàng lông mày đẹp đúng chuẩn.

Ở bước tiếp theo hãy tìm hiểu những cách thử màu lông mày trước khi thực hiện để kết quả như ý nhất và hạn chế tối đa rủi ro.

  • Thử màu lên da trước khi vẽ chân mày

Đầu tiên hãy bôi hoặc chấm một ít màu lên vùng dưới chân mày và quan sát thật kỹ xem màu sắc đã thật sự hài hòa hay chưa.

Lưu ý thêm là lớp dầu trên da sẽ làm màu lông mày sẫm hơn, đặc biệt là khi bạn trang điểm cả ngày. Nên thử những tone nhạt trước rồi mới thử tone đậm sau.

  • Sử dụng chì kẻ mày để giúp lông mày đầy đặn

Dùng chì kẻ phía trên và dưới để giúp lông mày giữ được độ tự nhiên. Nhớ là đừng kẻ đường viền đạm quá, ưu tiên những nét phết ngang và tựa như sợi tóc là được.

Dùng chì kẻ phía trên và dưới để giúp lông mày giữ được độ tự nhiên

Dùng chì kẻ phía trên và dưới để giúp lông mày giữ được độ tự nhiên

Tiếp theo dùng cọ chải lông mày nhẹ nhàng tán thật đều màu sắc theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Tốt nhất là bạn nên đích thân đến các cửa hàng mua chì kẻ để lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất nhé!

  • Sử dụng gel chân mày

Nếu đã chán ngán với các phương pháp kẻ chì thì gel chân mày là lựa chọn thích hợp nhất. Sử dụng đầu cọ nhọn hoặc cọ spoolie để bôi gel lên chân mày theo hướng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Gel chân mày

Gel chân mày

Gel chân mày còn có tác dụng giúp giữ dáng chân mày lâu hơn, giữ màu không bị lem trôi khi ra mồ hôi, dính mưa,…

  • Sử dụng eyeshadow

Eyeshadow (phấn tạo bóng mắt) là lựa chọn hoàn hảo để thay thế chì kẻ và gel. Trước tiên hãy dùng một cây cọ nhỏ và nhọn để phủ phấn tạo bóng lên.

Eyeshadow

Eyeshadow

Tiếp theo nhẹ nhàng đánh cọ lên lông mày theo hướng từ dưới lên cho tới khi bạn vừa ý, sau đó dùng spoolie tán đều phấn eyeshadow khắp lông mày.

  • Nhuộm lông mày tạm thời

Cách này sẽ giúp lông mày giữ được từ 3-4 tuần mà không cần tô vẽ quá nhiều. Với cách này tốt nhất bạn nên đến các salon để kết quả như ý.

Nếu tự nhuộm tại nhà, hãy thật cẩn thận để màu sắc lông mày không quá đậm. Sau khi nhuộm hãy dùng chì kẻ để che lấp những khuyết điểm của lông mày nhé!

Xác định dáng lông mày hợp khuôn mặt.

Sau khi đã chọn được dáng mày hợp phong thủy, màu da, màu tóc. Ở bước tiếp theo bạn sẽ phải chọn được dáng mày phù hợp với gương mặt.

Bước này cũng quan trọng không kém bởi một đôi lông mày đôi khi trông đẹp nhưng lại không phù hợp với gương mặt bạn. Ngược lại, một hàng lông mày vừa đẹp vừa hợp khuôn mặt sẽ góp phần che khuyết điểm vô cùng hoàn hảo. Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Khuôn mặt dài:

Dáng mày ngang sẽ giúp bạn đánh lạc hướng người đối diện và thu nhỏ khuôn mặt đáng kể.

Lông mày dáng ngang

Lông mày dáng ngang

Đây cũng là kiểu lông mày được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.

Khuôn mặt tròn:

Kiểu lông mày hình cánh cung có đường gấp rõ nét ở phần giữa lông mày trở xuống đuôi sẽ giúp gương mặt dài và thon hơn.

Lông mày cánh cung

Lông mày cánh cung

Trước khi phun mày bạn nên tạo dáng trước bằng nhíp để lông mày tươm tất, gọn gàng hơn nhé!

Khuôn mặt chữ điền:

Tương tự khuôn mặt tròn, chị em có gương mặt chữ điền cần dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng các đường nét khuôn mặt.

Chị em có gương mặt chữ điền cần dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng các đường nét khuôn mặt

Chị em có gương mặt chữ điền cần dáng lông mày hình cánh cung để cân bằng các đường nét khuôn mặt

Bạn nên để phần đầu, giữa và đuôi lông mày có chiều ngang tương đương nhau để hạn chế cảm giác lông mày quá mảnh hoặc quá sắc so với khuôn mặt nhé!

Khuôn mặt oval:

Khuôn mặt hình oval phù hợp với rất nhiều kiểu lông mày khác nhau, từ mày ngang, cong, mảnh, cong đều cho đến ít góc cạnh. Thế nên chị em sở hữu mặt oval đừng quá lo lắng nhé!

Khuôn mặt hình trái tim:

Kiểu mặt này phù hợp với lông mày hình cánh cung giúp tôn được sự thanh thoát của chiếc cằm nhọn.

Khuôn mặt trái xoan:

Đây được xem là khuôn mặt đẹp chuẩn mực theo nhân tướng học và kinh nghiệm dân gian. Hãy cứ tự tin chọn bất kỳ kiểu mày nào bạn thích nhé!

Sản phẩm chuyên dụng cho liệu trình phun xăm lông mày.

Z-Ton Việt Nam khuyên bạn nên sử dụng một số loại thuốc bôi giúp làm dịu vùng da bị đỏ, ngứa để bảo vệ vùng lông mày sau phun xăm một cách tối ưu nhất. Bạn có thể sử dụng ZNSP CELL 2 để chăm sóc lông mày của mình.

ZNSP Cell II – Sản phẩm chuyên dụng cho liệu trình phun xăm lông mày

ZNSP Cell II – Sản phẩm chuyên dụng cho liệu trình phun xăm lông mày

ZNSP Cell II là sản phẩm đặc biệt hiệu quả cho lông mày sau phun xăm bởi khả năng bảo vệ da, khàng viêm, kháng khuẩn, ức chế sự hoạt động của siêu vi ngay tại điều kiện phơi nhiễm thông thường. đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế được tình trạng ngứa rát hoặc mẩn đỏ không đáng có.

Đến đây hẳn các chị em đã biết cách chọn lông mày sao cho hợp phong thủy và sở thích từng người rồi đúng không nào? Nếu đang sở hữu một đôi lông mày với vô vàn khuyết điểm thì chị em đừng ngại thay đổi. Hãy tìm đến những phương pháp làm đẹp hiện đại để sớm khắc phục nhược điểm, tự tin tỏa sáng với ngũ quan hài hòa không góc chết. Z-Ton Việt Nam chúc các bạn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh.

CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN

10 câu hỏi thường gặp về phun môi thẩm mỹ

Điêu khăc chân mày có đau không?

Điêu khắc lông mày có cần dặm lại không? Cách chăm sóc lông mày sau dặm

Bình luận

ĐĂNG KÝ BẢN TIN CỦA CHÚNG TÔI

Vui lòng liên hệ với admin để tạo tài khoản

Hotline: 0902 027 011 Liên hệ